» » Những thực phẩm cho bạn một lá gan siêu khỏe mạnh

Lá gan thần hộ mệnh của cơ thể bạn

Gan là một trong ngũ tạng của cơ thể và cùng với thận là 2 cơ quan thải độc quan trọng bậc nhất trong bộ máy cơ thể chúng ta.Tất cả những gì chúng ta dung nạp vào cơ thể sẽ được lá gan nhận biết cái gì có lợi thì giữ lại, cái gì, cái gì không có lợi thì lá gan sẽ đào thải giúp chúng ta. Một lá gan khỏe mạnh sẽ giúp cho có một nguồn máu sạch. Chỉ cần gan có vấn đề lâu dần sẽ dẫn tới hàng loạt các cơ thể khác có vấn đề.

nhung-thuc-pham-cho-ban-la-gan-sieu-khoe-manh

Do vậy, gan vừa làm việc để bảo vệ chúng ta nhưng ngược lại cũng đòi hỏi chúng ta phải giữ gìn bảo vệ gan một cách cẩn thận. Hiện nay, con người ngày càng bận rộn, đồ ăn thức uống đều bị lợi dụng chất bảo quản, hóa chất, chất kích thích… giao lưu xã hội ngày càng thường xuyên với các cuộc tiếp đãi bia rượu tần suất lớn khiến cho lượng độc tố trong người tích tụ nhiều và chức năng giải độc cơ thể của gan bị quá tải.

nhung-thuc-pham-cho-ban-la-gan-sieu-khoe-manh1

Các chất độc bị đọng lại cơ thể sẽ hình thành nên các loại bệnh mà khoa học hiện nay đang vô phương cứu chữa như: Ung thư, Viên gan siêu Virus B, rụng tóc, suy tim... Trong đó đặc biệt là bệnh ung thư. Chất độc hàng ngày càng được tích lũy qua đồ ăn, thức uống mà không được giải độc kịp thời sẽ dẫn tới việc hình thành các u ác tính ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Mỗi năm tại VN có khoảng 100.000 -150.000 trường hợp mắc mới và 75.000 người chết vì ung thư (gấp 7 lần tử vong do tai nạn giao thông) và có xu hướng ngày càng tăng; tỷ lệ động kinh là 0,3%; trầm cảm là 3,2%, tăng huyết áp là 27,2%...

Tổ chức Y tế Thế giới coi đây là 1 thảm họa, khi tỉ lệ ung thư sẽ tăng đến 57% trong 20 năm nữa, và ung thư của VN trong đó có ung thư gan được đánh giá cao nhất thế giới.

nhung-thuc-pham-cho-ban-la-gan-sieu-khoe-manh2a

Các triệu chứng có thể nhận thấy việc cơ thể đang bị tích lũy chất độc như: hoa mắt, vàng da, mụn nhọn, mần ngứa, cơ thể mỏi mệt, ăn không ngon, chắn ăn.... đó là dấu hiệu cho biết chức năng gan suy giảm do phải làm nhiệm vụ giải độc quá sức, dẫn tới tế bào gan bị tổn thương và hệ lụy là các chất độc không được giải thoát khỏi cơ thể... từ đó chất độc ngấm dần và len lỏi vào từng tế bào, tích tụ làm giảm hệ miễn dịch cơ thể và đây cũng là lúc mà cơ hội cho các Virus, vi khuẩn dễ xâm nhập phá vỡ hàng rào kháng thể bảo vệ tế bào và làm cơ thể dễ bị các bệnh hiểm nghèo. Hiện tại ung thư gan và dạ dày đang chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất sau ung thư phổi. Bạn cũng đừng quá lo lắng vì xung quanh chúng ta có rất nhiều thực phẩm cho bạn một lá gan khỏe mạnh

Những thảo dược giải độc gan – đào thải độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả

Trong thực tế ở xung quanh chúng ta có rất nhiều cây thuốc quý được sử dụng bảo vệ gan, có thể tìm thấy sắc uống hàng ngày như cà gai leo, bồ bồ, cúc gai, nần nghệ, atiso, cam thảo, bạch thược, đan sâm, thần khúc, sài hồ... Thảo dược này được gọi là "vệ sĩ" cho gan. Tuy nhiên, do cuộc sống quá bận rộn nên việc sắc thành nước uống hàng ngày không dễ thực hiện. Hơn nữa các thảo dược này có nhiều loại vị rất đắng không dễ uống chút nào.

nhung-thuc-pham-cho-ban-la-gan-sieu-khoe-manh3


Nếu bạn thấy ngại việc sắc thuốc và lo lắng vệ sinh trong quá trình sơ chế những loại thuốc này thì Nước Diệp Lục là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ bổ gan, cho bạn một lá gan khỏe mạnh mà nước diệp lục còn giúp bạn lọc máu, đào thải các độc tố trong dạ dày và đường ruột thông qua đó giảm nhẹ công việc nặng nhọc của lá gan hàng ngày. 

nhung-thuc-pham-cho-ban-la-gan-sieu-khoe-manh4

Nước diệp lục là sản phẩm thực phẩm chức năng tiên tiến được chiết xuất từ chất diệp lục tố của cây xanh. Từ cỏ linh lăng trải qua quá trình tinh chế hiện đại, an toàn cho ra đời sản phẩm nước diệp lục đóng chai tiện lợi, dễ sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm và mua nước diệp lục tại địa chỉ http://nuocdiepluchn.blogspot.com/ 

Nước diệp lục

Nước diệp lục quà tặng từ tạo hóa nguồn dinh dưỡng thuần thiên nhiên!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply