» » Nước diệp lục có tốt không

Nước diệp lục cực kỳ tốt nhé các bạn

Nước diệp lục có tốt không -  Có thể bạn đã nghe, hoặc chưa từng nghe đến khái niệm Nước Diệp Lục, có thể hiểu 1 cách tóm tắt diệp lục là máu của thực vật, Điểm khác biệt chính giữa cấu tạo chlorophyll (diệp lục) và haemoglobin(máu người) là nguyên tử trung tâm của chlorophyll là Mg, Với cấu trúc tương tự cấu trúc haemoglobin trong máu, chlorophyll được cơ thể hấp thu một cách dễ dàng. K-LIQUID CHLOROPHYLL được chiết xuất từ cỏ linh lăng (Alfafa) được gọi là vua của các loại thực phẩm bởi tác dụng rất mạnh trong việc làm lành vết thương


Hình như mọi người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng của nước diệp lục mình thấy trên một số diễn đàn rất nhiều người hỏi nước diệp lục liệu có tốt không

Nước diệp lục rất lành tính, có thể sử dụng cho mọi đối tượg ở mọi lứa tuổi. Trẻ em biếng ăn rau, táo bón, bị nhiệt, viêm họng v.v. Người lớn (kể cả phụ nữ có thai) bị đau bao tử, ăn tiệm quá nhiều dẫn đến việc độc tố lưu lại trong cơ thể, người muốn giảm cân v v. Người già ko ăn được rau, thấp khớp, gút v.v.
1 thìa nước diệp lục tương đương 1 cân rau xanh mà bạn ăn.
Vậy câu trả lời cho câu hỏi nước diệp lục có tốt không là : Nó rất tốt

Nước diệp rất tốt vì chính mình đã sử dụng


Khi bạn vào google tìm từ khóa Nước diệp lục, bạn có thể thấy công dụg cực nhiều của nó, mình xin chia sẻ kinh ngiệm từ chính bản thân mình khi sử dụng loại nước này.Mình đau bao tử đã nhiều năm, đau đớn và ăn uống ko được ngon miệng, được nghe về sản phẩm này, mình đã không tin khi loại nước đó có thể chữa lành, nhưng cũng thử, vì đã uống nhiều loại thuốc tây nhưng không giảm, kết quả là bây giờ những cơn đau không còn xuất hiện, ăn uống tốt hơn, nêm mình tin tưởng và giới thiệu đến mọi người, một lần mẹ mình làm bếp, vô tình cắt vào ngón tay, chảy máu rất nhiều, mẹ đã thử đắp diệp lục vào vết thương, nó làm vết thương cảm thấy mát, cầm máu ngay lập tức và lành 1 cách nhanh chóng. Một lần khác bị bỏng, mình thử lấy nó đắp vào, thay vì dùng kem đánh răng như những lần khác, thì vết bỏng không phồng, không rát nữa, vết bỏng ống bô ở chân đẵ biến mất hoàn toàn khi mình


Chia sẻ của các mẹ trên webtretho về câu hỏi nước diệp lục có tốt không








Nước diệp lục không chỉ tốt cho sức khỏe, mà nó còn giúp ích cho việc chăm sóc sắc đẹp, mọi người đều hỏi mình sao giữ được da trắng, láng mịn, không bị mụn, và cho dù đi suốt ngoài đường vào giờ trưa, đơn giản chỉ là uống nhiều nước có thêm 1 muỗng loại nước này, lượng độc tố trong người thải ra làm cho da dẻ hồng hào từ bên trong mà không cần đến sự hỗ trợ của phấn son.







Tham khảo thêm các sản phẩm nước diệp lục

Nước diệp lục Chrolophyll
Nước diệp lục Klink



Nước diệp lục

Nước diệp lục quà tặng từ tạo hóa nguồn dinh dưỡng thuần thiên nhiên!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: