» » Nước diệp lục LIQUID CHLOROPHYLL phục hồi sức khỏe của bạn một cách hoàn hảo

Nước diệp lục synergy Chlorophyl worldwide có tác dụng tăng cường phản ứng miễn dịch của cơ thể, kích thích đường ruột, chống táo bón, chống lại độc tố, giải rượu, chống say rượu, cải thiện tình trạng đái tháo đường.

nuoc-diep-luc-liquid-chlorophyll-phuc-hoi-suc-khoe
Giá bán: 350.000
Giá thị trường: 420.000
Liên hệ: Nguyễn ngọc Anh
Điện thoại: 01685949968
Địa chỉ: Số nhà 14/230 Định Công Thượng,  Hà Nội

CHIẾT SUẤT DIỆP LỤC-LIQUID CHLOROPHYLL

Thành phần

Có chứa chất diệp lục lấy từ cây cỏ linh lăng và dầu bạc hà tự nhiên. 
Nước diệp lục synergy Chlorophyl worldwide có tác dụng tăng cường phản ứng miễn dịch của cơ thể, kích thích đường ruột, chống táo bón, chống lại độc tố, giải rượu, chống say rượu, cải thiện tình trạng đái tháo đường.

Nước diệp lục synergy worldwide chứa 8 loại Enzym cơ bản ở dạng tự nhiên, hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể người

-Diệp lục là phần sắc tố màu xanh trong cây xanh. Nó là thành phần quan trọng giúp cho quá trình quang hợp của cây xanh, chuyển giao ánh sáng mặt trời hấp thu được thành năng lượng nuôi cây xanh.

2) TẠI SAO CHÚNG TA NÊN DÙNG DIỆP LỤC ?

-Việc ăn uống hàng sử dụng thức ăn thừa đường, protein, chất béo; và thiếu chất rau xanh( hàm lượng lớn diệp lục, các vitamine A,C,E,K ... và các khoáng chất Zn, Se, ... ) làm cơ thể mất cân bằng về dinh dưỡng, và thiếu các vitamine, khoáng chất, chất vi lượng bổ sung vào cơ thể. Về lâu dài khiến cơ thể gặp phải những vấn đề sau:
- Tích tụ nhiều độc tố không đào thải được ra khỏi cơ thể ( từ trong thực phẩm, phân hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Thuốc tăng trọng, thuốc tiêm phòng bệnh dịch, hóa chất bảo quản thực phẩm )
- Gặp vấn đề về đường tiêu hóa ( đặc biệt là bị táo bón do ăn thiếu chất rau xanh, loét dạ dày, viêm đại tràng ... )
- Mắc các bệnh liên quan đến dinh dưỡng không điều độ: béo phì, bệnh Gout, đái tháo đường, mỡ máu cao, nhiễm độc gan, huyết áp cao, thận yếu, mất cân bằng độ pH cho cơ thể, ung thư ...

3) GIẢI PHÁP NÀO CHO VIỆC BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ CHẤT RAU XANH HÀNG NGÀY, VÀ THẢI ĐỘC TỐ RA KHỎI CƠ THỂ ?

-Chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Đông Nam Á của Synergy Worldwide, đó là:

NƯỚC DIỆP LỤC ( Cứ 5s có 1 chai diệp lục được bán ra trên thị trường)

a) Tác dụng thải độc ra khỏi cơ thể và tránh các tác nhân gây ung thư:
-Giải Nobel về Y học năm 1930 của giáo sư HansFischer đã nói rằng: "Diệp lục có khả năng thải được độc tố ra khỏi cơ thể".
-Dung dịch trong sản phẩm Diệp lục chính là Chlorophyllin ( một dẫn xuất của Chlorophyll - diệp lục ), khi uống vào cơ thể sẽ đi theo 2 đường: một là đường tiêu hóa, tốt cho cơ quan tiêu hóa, bài tiết; hai là có thể thẩm thấu vào trong mạch máu và tế bào, kết hợp được với các độc tố và đào thải ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết (như các hydrocacbon mạch vòng, aflatoxin - những độc tố có trong những thức ăn bị thiu mốc gây nên ung thư; hay giảm được nồng độ cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch )
-Ngoài ra, chlorophyllin còn được sử dụng như là chất cảm thụ ánh sáng để diệt các tế bào ung thư, kích thích phục hồi các mô đã bị hư hại và bảo vệ con người khỏi các chất gây ung thư.
b) Tác dụng cung cấp chất rau xanh, các vitamine, khoáng chất cần thiết, tốt cho hệ tiêu hóa:
-Sản phẩm Diệp lục của Synergy Worldwide có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, chiết xuất hàm lượng lớn diệp lục từ cây linh lăng ở vùng Trung Cận Đông, Cây dâu tằm, Cây bạc hà và Cây lúa mạch.
-Hàm lượng đậm đặc: 5ml diệp lục Synergy = dinh dưỡng của 1kg rau xanh

nuoc-diep-luc-liquid-chlorophyll-phuc-hoi-suc-khoe1

Nước diệp lục synergy worldwide chứa 8 loại Enzym cơ bản ở dạng tự nhiên, hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể người
-Diệp lục của Synergy bổ sung đầy đủ hàm lượng vitamine và khoáng chất có trong rau xanh như: vitamine A,C,E; các chất Kẽm, Selen và Canxi. Rất tốt cho những người khẩu phần ăn thiếu chất rau xanh, những người mắc các chứng bệnh về tiêu hóa như táo bón, dư acid, loét dạ dày

c) Và hàng loạt những công dụng khác của diệp lục:
- Kích hoạt các enzim và tế bào bạch cầu.
- Tăng cường các phản ứng miễn dịch của cơ thể.
- Diệp lục tạo môi trường giàu Oxi, có mặt trong đại tràng giúp đường ruột khỏe mạnh, bằng việc thúc đẩy phát triển của vi khuẩn ưa acid, làm sạch đường ruột và tạo ra một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
- Kích thích nhu động ruột, chống táo bón.
- Tốt cho đường hô hấp, làm sạch phế quản, khử mùi hôi từ dạ dày vòm họng và cơ thể.
- Tế bào diệp lục gần như tương đồng với tế bào hồng cầu trong máu, nên có thể cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng lượng tế bào hồng cầu.
- Diệp lục là thực phẩm có tính kiềm nhẹ, pH = 6,8 - 8,3 ; làm cân bằng độ pH cho cơ thể. Làm giảm nồng độ Acid Chlohydric trong dạ dày của những người dư acid, loét dạ dày.
- Giàu hàm lượng Canxi ( hơn cả trứng gà ), chống các bệnh về xương ( loãng xương, làm dịu thấp khớp )
- Chống lại các độc tố, giải rượu và chống say rượu.
- Tăng cường chức năng thận và bàng quan.
- Cải thiện tình trạng đái tháo đường

nuoc-diep-luc-liquid-chlorophyll-phuc-hoi-suc-khoe2

Ưu điểm của sản phẩm chiết suất diệp lục của cụng ty Synergy Worldwide 

Chiết suất diệp lục của Synergy Worldwide là sản phẩm được tinh chế hết sức bài bản và cẩn thận, đòi hỏi hơn 15 phương thức kỹ thuật tinh chế từ dạng nguyên thô đến dạng cô đặc được tinh lọc kỹ có thể thích ứng với việc dùng bên ngoài và bên trong cơ thể người.

Chất diệp lục được tinh chế trước khi bị phân huỷ bằng việc thay thế nguyên tử Magie trong phân tử bằng các nguyên tử hoá học có dịch lỏng và màng bao. Việc này làm cho chất diệp lục không bị mất nước và giữ nguyên hình dạng.

Ngoài việc loại bỏ chất béo và sáp tìm thấy trong các tế bảo nhỏ của cây, cần có sự hoàn thiện cấu trúc màng tế bào của hàng tỷ tế bào nhỏ có chứa chất diệp lục, sau đó trong các bước tinh chế tiếp theo bao gồm cả việc tinh chế kỹ, có kiểm soát và kiểm tra trong phòng thí nghiệm và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.

Dung dịch diệp lục Synergy Worldwide hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể con người

Tác dụng của chất diệp lục

Chất diệp lục, tinh thể màu xanh nhỏ tìm thấy trong cây và các cơ quan quang hoá, thường được coi là Chất hàn gắn của Thiên nhiên. Chất được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị, dùng trong cả nhiễm trùng da vàvệ sinh răng miệng. Trong thời báo Phẫu thuật Mỹ số 49, trang 49 (1940), các bác sỹ đã cho rằng khoảng1.200 ca bênh các loại có phản ứng tích cực với việc điều trị bằng chất diệp lục 
Nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dung dịch diệp lục, dung dịch hoàn toàn nguyên chất với tinh dầu bạc hà. Việc tinh chế qua một loạt 15 bước có kỹ thuật, chúng tôi mang đến nhiều lợi ích của diệp lục ở dạng dung dịch hoàn toàn dễ hấp thu ở cơ thể người. 

1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn: 

Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra.

Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.
Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp. 
Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh. 

2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng: 

Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent''''s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng.
Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng.

Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: "chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng" và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.

nuoc-diep-luc-liquid-chlorophyll-phuc-hoi-suc-khoe3


3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid: 

Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột. 
Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. 

4. Khử mùi các hệ thống: 

Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này.
Dung dịch diệp lục, thức uống thảo dược được giới thiệu và sử dụng rộng rãii bởi các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng từ nhiều nước là chất bổ và là liệu pháp tự nhiên trong việc điều trị trên cơ thể con người. Những chỉ dẫn dưới đây chỉ là số ít trong những ứng dụng quan trọng của diệp lục

Tác dụng cung cấp chất rau xanh, các vitamine, khoáng chất cần thiết, tốt cho hệ tiêu hóa:
-Sản phẩm Diệp lục của Synergy Worldwide có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, chiết xuất hàm lượng lớn diệp lục từ cây linh lăng ở vùng Trung Cận Đông, Cây dâu tằm, Cây bạc hà và Cây lúa mạch.
-Hàm lượng đậm đặc: 5ml diệp lục Synergy = dinh dưỡng của 1kg rau xanh

Nước diệp lục synergy worldwide chứa 8 loại Enzym cơ bản ở dạng tự nhiên, hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể người
Dung dịch diệp lục - Công dụng điều trị

Chú ý: Các thức ăn cần kiêng khi điều trị bằng diệp lục: Mỡ động vật, cà phê, trà, thực phẩm mặn, đồ rán, đồ nướng, thực phẩm đóng hộp có đường.
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả chín.

nuoc-diep-luc-liquid-chlorophyll-phuc-hoi-suc-khoe4

1. Chống viêm nhiễm môi, vết loét: Liều dùng: Súc miệng bằng dung dịch diệp lục tinh khiết và bôi dung dịch lên vùng sưng hay loét. 

2. Viêm có hơi trong đường tiêu hoá: Cùng với việc kiêng các thức ăn kể trên cần tránh ăn thực phẩm lạnh, đồ uống lạnh, thịt, rượu, thuốc lá. 
Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày trong 3 ngày liên tiếp.

3. Nôn thỏo: Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày cho tới khi giảm. 

4. Ngộ độc thức ăn: Ăn kiêng 1-3 ngày, tránh các thực phẩm nêu trên, ăn cháo trắng và uống nhiều nước. 
Liều dùng: Uống 150 c.c dung dịch diệp lục cô đặc 2 giờ 1lần cho tới khi giảm.

5. Giun trong hệ tiêu hoá: Ăn kiêng với cháo trắng và uống nhiều nước từ 1-3 ngày 
Liều dùng: Uống 100 c.c dung dịch diệp lục cô đặc 2 giờ 1lần cho tới khi phân sạch giun và trứng giun.

6. Vấn đề về tiêu hoá Thay đổi thói quen ăn uống, tránh ăn các thức ăn được nêu trên và uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh. 
Liều dùng: Uống 50 cc dung dịch diệp lục sau mỗi bữa ăn.

7. Sa dạ dày: Ăn kiêng với cháo trắng và uống nhiều nước từ 1-3 ngày. 
Liều dùng : Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 4 lần 1 ngày.

8. Bệnh dạ dày: Tránh ăn các thức ăn được nêu trên và nhai kỹ khi ăn. 
Liều dùng : Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày.

9. Ung thư và loét dạ dày: Liều dùng: Trước và sau phẫu thuật: uống 300cc dung dịch diệp lục 3 giờ 1 lần tới khi thuyên giảm 

10. Sa, nghẽn dạ dày và các túi ruột: Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày cho tới khi giảm. 

11. Viêm đại tràng: Ăn kiêng với cháo trắng và uống nhiều nước từ 1-3 ngày. 
Liều dùng : Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 2 giờ 1 lần tới khi thuyên giảm.

12. Táo bón: Ngoài việc kiêng ăn các thức ăn nêu trên, hàng ngày tập đánh tay lên xuống. Thay đổi thói quen ăn uống. Trong 3 ngày ăn nhiều khoai lang. 
Liều dùng : Uống 100cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày.

13. Tiêu chảy mãn tính: Liều dùng: Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 2 giờ một lần. 

14. Tiêu chảy cấp tính Ngoài việc kiêng những thức ăn nói trên, kiêng các thức ăn có chất sơ 
Liều dùng : Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 2 giờ một lần tới khi thuyên giảm.

15. Viêm trĩ ngoại Liều dùng : Uống 150cc dung dịch diệp lục cô đặc 3 lần 1 ngày tới khi thuyên giảm. Dung dịch diệp lục có thể bôi lên vùng bị trĩ 

16. Trĩ - Sau phẫu thuật: Ngoài việc kiêng những thức ăn nói trên , cần kiêng rượu thuốc lá, đường. 
Liều dùng: để hồi phục nhanh uống 100cc dung dịch diệp lục 3 lần 1 ngày.

17. Nhiễm trùng đường tiêu hoá Phù (tình trạng trữ nước và sưng nề trong đường tiêu hoá) 
Liều dùng: Uống 300 cc 3 giờ 1 lần cho tới khi thuyên giảm.

18. Các bệnh do vi khuẩn kỵ khí Ngoài việc kiêng ăn những thức ăn nói trên, ăn kiêng với cháo trắng và nước từ 1-3 ngày, tập thể dục đánh tay lên xuống. 

Liều dùng: 150cc dùng 4 lần 1 ngày. 

19. Thiếu máu do thiếu sắt và những nguyên tố cần thiết Liều dùng: Uống 100 cc dung dịch diệp lục với 2 thìa nhỏ mật ong, uống 3 lần 1 ngày. 

20. Phân khô và rắn: Ăn nhiều rau xanh và hoa quả chín 
Liều dùng: uống 100cc dung dịch diệp lục 3 lần 1 ngày.

21. Khối u có mủ trong trực tràng Dùng nhanh cháo và uống nước từ 1-3 ngày 
Liều dùng: Uống 150cc 4 lần 1 ngày. Dung dịch diệp lục có thể bôi lên khối u 3 lần 1 ngày

22. Cho bệnh nhân ốm và liệt giường: Liều dùng: uống 100cc dung dịch diệp lục 3 lần 1 ngày. Sau khi uống dung dịch, xoa bóp cơ thể 2 lần 1 ngày sáng và tối. 

23. Viêm gan: Tránh ăn thịt, thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhiều gia vị, đường, rau củ có thuốc trừ sâu, phân bón, cà phê, tà, rượu và thuốc lá 
Liều dùng: Uống 150cc 4 lần 1 ngày tới khi thuyên giảm.

24. Bảo vệ gan: Liều dùng: Uống 100cc mỗi ngày 

25. Xơ gan (tình trạng gan bị co lại và cứng) Ăn nhiều khoai lang, chất đạm từ thịt gà, uống sữa bò, sữa dê tươi, ăn rau xanh. 
Liều dùng: Uống 150cc 4 lần 1 ngày.

26. Sỏi mật: Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước tinh khiết, tập đẩy tay 2 lần 1 ngày 
Liều dùng: Uống 60 cc dung dịch diệp lục 8 lần 1 ngày.

27. Sỏi thận, sỏi tiết niêu và sỏi bàng quang, tắc nghẽn đường tiết niệu, đường bàng quang: Uống ngay nhiều nước và dùng cháo từ 1-3 ngày với nhiều rau xanh. 
Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày.

28. Chảy máu không ngừng Liều dùng: Uống 150cc dung dịch diệp lục 2 giờ 1 lần cho tới khi cầm. 
Ngoài ra bôi dung dịch vào chỗ chảy máu

29. Nhổ răng Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 2 giờ 1 lần tới khi thuyên giảm. 
Bôi dung dịch bằng bông vào chỗ nhổ răng

30. Chảy máu não và chảy máu mắt: Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày. 

31. Bệnh tim mạch và phù nề toàn cơ thể: Liều dùng: Uống 350-540 cc trong 2-3 ngày( ngày 1 lần) tới khi thuyên giảm. Nếu không thuyên giảm thì tăng liều dến 800 cc mỗi ngày. 

32. Bệnh tim dạng thấp (Sốt thấp tim) Ngoài việc kiêng ăn các thức ăn nói trên cần nghỉ ngơi
Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 2 giờ 1 lần tới khi thuyên giảm.

33. Hệ thống miễn dịch: Bắt buộc hít thở sâu. Ngoài việc ăn kiêng cần tập thể dục 
Liều dùng: Uống 50cc dung dịch diệp lục 3 lần 1 ngày.

34. Thuốc phòng ngừa: Như mục 33 ở trên. Ngoài ra phải ăn hạt đậu, óc, gạo nâu, rau sống, thịt động vật nuôi, sữa bò tươi,sữa dê tươi. Tập thể dục và ăn đồ ngọt bằng mật ong. 

35. Hạ huyết áp: Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày trong 3 ngày. 

36.Tắc nghẽn mạch máu não (thiếu tuần hoàn não): Ngoài việc kiêng các thức ăn nói trên nên kiêng đường, thuốc lá và rượu. Hít thở sâu và tập lăn nghiêng người 
Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày trong 3 ngày hoặc dài hơn nếu cần

37. Cao huyết áp: Ngoài chế độ ăn kiêng nêu trên, nên ăn nhiều rau xanh, hạt các loại, khoai lang, kê. Ăn ít thịt và ăn ít bữa. Có thể ăn ít thịt nạc. 
Liều dùng: Uống 360 -720cc dung dịch diệp lục hàng ngày
Ăn kiêng bằng cháo trắng và nước tinh khiết trong 3 ngày. Khi trở lại chế độ ăn bình thường thì nên 2 tuần 1 lần không ăn gì ngoài cháo, rau và chất diệp lục.

38. Đái tháo đường Thay đổi thói quen ăn uống. Ăn lúa mạch đen, khoai lang, hạt, rau xanh.
Liều dùng: Uống 100cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày.

39. Đái tháo đường (phụ thuộc Insulin) Liều dùng: Uống 150cc dung dịch diệp lục 4 lần 1 ngày. 

40. Đái tháo đường mãn tính Ăn kiêng trong 3 ngày. Đến ngày thứ 4 thì ăn cháo, nước, khoai lang, nhiều rau xanh và chúng tôi lưu ý tiếp tục ăn kiêng 1 lần 1 tuần. 
Liều dùng: Uống 360-540cc dung dịch diệp lục hàng ngày.

41.Viêm thận: Tất cả các thức ăn phải nhạt và nóng.Ăn nhiều rau xanh ngoài việc kiêng các thức ăn nói trên. Nghỉ ngơi nhiều theo yêu cầu 
Liều dùng: Uống 150cc dung dịch diệp lục 2 giờ 1 lần đến khi thuyên giảm.

Tóm tắt lợi ích 

Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể. 

Chống thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin. 

Tăng số tế bào hồng cầu 

Kích hoạt enzyme và tế bào bạch cầu 

Làm các tế bào mạnh thêm. 

Tăng lượng máu 

Cải thiện tình trạng thiếu máu 

Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể 

Chống chất độc/ Chống lại chất gây ung thư. 

Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã 

Ngăn ngừa sự suy hô hấp 

Chống lại vi khuẩn gây bệnh trong vết thương 

Giảm nhẹ viêm họng 

Giúp nhanh lành vết thương 

Giảm sự viêm nhiễm 

Loại bỏ dịch nhầy mũi 

Cải thiện tình trạng hen 

Tăng chức năng phổi 

Làm sạch phế quản 

Làm dịu thấp khớp 

Cải thiện vấn đề tim mạch 

Giúp phòng chống các bệnh tim mạch và các dấu hiệu sớm của tuổi già 

Tăng cường chức năng thận và bàng quang 

Giảm giãn tĩnh mạch 

Tăng cường chức năng tiêu hoá 

Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật 

Chống lại mùi hôi trên cơ thể bao gồm cả phân 

Giữ phân thành khuôn và giúp cân bằng quá trình tiêu hoá 

Tăng cường chức năng gan và cải thiện vần đề gan 

Chống lại các chất độc tố (chống say rượu) 

Giảm chóng mặt 

Chống mất ngủ 

Giảm thiếu máu não 

Giảm tình trạng mệt mỏi 

Có liên quan đến việc cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt 

Cải thiện tình trạng đái tháo đường 

Chống các bệnh về tuyến giáp 

Ngoài những lợi ích nêu trên, dung dịch diệp lục này phù hợp cho mọi lứa tuổi cả hai giới mà không có bất kỳ triệu chứng phụ nào. 
Hướng dẫn sử dụng: 

Đối với người lớn: uống 1 thìa cà phê (5 ml) trong một ly (240 ml) nước, hai lần một ngày; 

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi: 2,5 ml trong nửa ly nước, hai lần một ngày.
Hãy giữ chặt nắp và đóng lại sau khi mở , để nơi thoáng mát.

Dung tích sản phẩm 946ml (32 FL. OZ)

Nước diệp lục

Nước diệp lục quà tặng từ tạo hóa nguồn dinh dưỡng thuần thiên nhiên!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply