» » Nước diệp lục chlorophyll

Nước diệp lục chlorophyll món quà của tạo hóa

* Ưu điểm của nước diệp lục Chlorophyll Synergy

Chiết suất diệp lục của Synergy Worldwide là sản phẩm được tinh chế hết sức bài bản và cẩn thận, đòi hỏi hơn 15 phương thức kỹ thuật tinh chế từ dạng nguyên thô đến dạng cô đặc được tinh lọc kỹ có thể thích ứng với việc dùng bên ngoài và bên trong cơ thể người.

Chất diệp lục Synergy được tinh chế trước khi bị phân huỷ bằng việc thay thế nguyên tử Magie trong phân tử bằng các nguyên tử hoá học có dịch lỏng và màng bao. Việc này làm cho chất diệp lục không bị mất nước và giữ nguyên hình dạng.

Ngoài việc loại bỏ chất béo và sáp tìm thấy trong các tế bảo nhỏ của cây, cần có sự hoàn thiện cấu trúc màng tế bào của hàng tỷ tế bào nhỏ có chứa chất diệp lục, sau đó trong các bước tinh chế tiếp theo bao gồm cả việc tinh chế kỹ, có kiểm soát và kiểm tra trong phòng thí nghiệm và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm nước diệp lục
Dung dịch diệp lục chlorophyll hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể con người.
Giá bán:  300.000

* Tác dụng của nước diệp lục Chlorophyll Synergy.

Chất diệp lục, tinh thể màu xanh nhỏ tìm thấy trong cây và các cơ quan quang hoá, thường được coi là Chất hàn gắn của thiên nhiên. Chất được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị, dùng trong cả nhiễm trùng da và vệ sinh răng miệng. Trong thời báo Phẫu thuật Mỹ số 49, trang 49 (1940), các bác sỹ đã cho rằng khoảng 1.200 ca bệnh các loại có phản ứng tích cực với việc điều trị bằng nước diệp lục senergy

1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn làm lành vết thương: 

Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.
Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất này sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp.
Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục chlorophyll có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh.

Nhanh chóng làm lành vết thương

2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng giảm mùi và mảng bám răng

Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent’s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng.
Thêm vào đó, nước diệp lục Senergy giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: “chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng” và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.

3. Tăng cường vi khuẩn có ích làm sạch đường tiêu hóa 

Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột.
Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Làm sạch đường tiêu hóa

4. Khử mùi các hệ thống:

Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này.
Dung dịch diệp lục, thức uống thảo dược được giới thiệu và sử dụng rộng rãi bởi các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng từ nhiều nước là chất bổ và là liệu pháp tự nhiên trong việc điều trị trên cơ thể con người. Những chỉ dẫn dưới đây chỉ là số ít trong những ứng dụng quan trọng của diệp lục.
Nước diệp lục này phù hợp cho mọi lứa tuổi cả hai giới mà không có bất kỳ triệu chứng phụ nào. Sản phẩm có bổ sung hương vị bạc hà thơm mát

Qui cách đóng chai Nước diệp lục synergy: Mẫu cũ 946ml ( đã ngừng sản xuất). mẫu mới 730ml
Nhà sản xuất: SYNERGY WORDWIDE USA.

Nhập khẩu và phân phối bởi : CTY TNHH SYNERGY VIET NAM
Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1-3 lần mỗi lần pha 1 thìa nước diệp lục hòa với 250ml nước
Bảo quản: Để lạnh khi đã mở nắp

Nước diệp lục có tốt không

Nước diệp lục

Nước diệp lục quà tặng từ tạo hóa nguồn dinh dưỡng thuần thiên nhiên!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply