» » Nước diệp lục giải độc rượu hiệu quả

Nước diệp lục là một trong 7 loại thực phẩm giải độc rượu hiệu quả nhất

Cảm giác nôn nao, khó chịu, mệt mỏi kèm theo một số triệu chứng khác thường xuất hiện sau khi uống nhiều rượu bia. Nước diệp lục là một trong các loại thực phẩm và nước uống có thể cân bằng chất dinh dưỡng và chống lại các độc tố mà bia rượu gây ra. Sau đây mình xin chia sẻ một vài thực phẩm và nước uống bạn nên sử dụng khi gặp vấn đề về ngộ độc rượu

Trứng

Trứng rất giàu cysteine, một axit amin có thể phá vỡ độc tố trong cơ thể do bia rượu gây ra. Thêm vào đó, một nghiên cứu trong tạp chí  Annals of Internal Medicine tìm thấy trứng giàu vitamin B có thể làm giảm triệu chứng nôn nao.

Nước dừa

Cách đơn giản để giải rượu là uống nhiều nước bởi nước làm loãng nồng độ cồn trong máu. Nước tăng lực tuy có chứa các chất điện giải, giúp bù lại năng lượng đã mất nhưng trong đó lại có phẩm màu nhân tạo không có lợi cho các tế bào não. Chính vì vậy nước dừa ít đường sẽ hiệu quả, có tác dụng bù lại chất điện giải.

Nước dừa giải độc rượu

Gừng 

Một lượng nhỏ gừng cũng kích thích hệ thống tiêu hóa, giảm táo bón, đầy hơi, khó tiêu, và thậm chí nôn mửa. Nếu bạn khó ăn gừng thì có thể dùng nước gừng để giảm cảm giác khó chịu của dạ dày.

Nước ép cà chua

Khi uống quá nhiều rượu, gan phải làm việc nhiều hơn để chuyển hóa rượu và duy trì lượng đường trong máu. Vì glucose là nguồn năng lượng chính của não bộ, mức độ thấp có thể gây ra mệt mỏi, suy nhược, và tâm trạng xấu. Nhưng một ly nước ép cà chua có chứa lycopene chống viêm có tác dụng kích hoạt enzym chuyển hóa rượu ra khỏi cơ thể, bảo vệ gan.

Vừa giải độc rượu vừa làm đẹp da


Chuối

Rượu bia sẽ làm tế bào bị mất nước, đi tiểu nhiều hơn và mất đi lượng kali. Lượng kali giảm khiến cơ thể run rẩy, nôn nao và huyết áp tăng. Chuối rất giàu kali chính vì vậy một quả chuối có thể bù lại lượng kali mất.

Cà phê

Người say rượu bia thường đau đầu, mệt mỏi và ngủ mê mệt. Pha cà phê đậm đặc với nước sôi sẽ giúp bạn tỉnh rượu. Tuy nhiên cà phê thường mất nước vì vậy khi uống cà phê cần kết hợp uống thêm một cốc nước.

Diệp lục giải độc rượu


Nước diệp lục

Nước diệp lục của synery Mỹ hoặc nước diệp lục chlorophyll của Klink có tác dụng đào thải nhanh rượu ra khỏi cơ thể. Đào thải độc tố giúp bạn có một lá gan khỏe mạnh, giúp bạn tránh được các tác hại khi phải uống rượu tiếp khách, bạn bè. Nước diệp lục chlorophyll là cách giải rượu hiệu quả nhất. Hoặc có thể dùng một cốc nước diệp lục trước khi uống rượu để hạn chế việc bị say rượu.

Trên đây là các cách giải độc rượu hiệu quả bằng thực phẩm. Chúc các bạn có những cuộc nhậu vui vẻ

Nước diệp lục

Nước diệp lục quà tặng từ tạo hóa nguồn dinh dưỡng thuần thiên nhiên!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply